Năng lực kĩ thuật

Giải pháp ngoại ngữ chuyên dụng

Developed by JoomVision.com

Công ty cổ phần thiết bị giáo dục Hải Hà - Hiclass V Công ty cổ phần thiết bị giáo dục Hải Hà - Hiclass V

Công ty cổ phần thiết bị giáo dục Hải Hà - Hiclass V Công ty cổ phần thiết bị giáo dục Hải Hà - Hiclass V

Công ty cổ phần thiết bị giáo dục Hải Hà - Hiclass V Công ty cổ phần thiết bị giáo dục Hải Hà - Hiclass V
Developed by JoomVision.com
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay1
mod_vvisit_counterTuần này1
mod_vvisit_counterTháng này1
mod_vvisit_counterTất cả334032

We have: 35 guests, 1 bots online
Địa chỉ IP: 54.167.231.97
 , 
Today: Tháng 8 18, 2017
Thứ sáu, 29 Tháng 10 2010 10:51

Năng lực kĩ thuật

Viết bởi 
Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)

I. CƠ CẤU - NHIỆM VỤ CỦA BỘ PHẬN KỸ THUẬT

1. ĐỘI NGŨ KỸ THUẬT BẢO HÀNH

Trung tâm kỹ thuật - bảo hành công ty Cổ phần Thiết bị Giáo dục Hải Hà có trụ sở chính tại 54 Phố Vọng - Hà Nội, cùng với mạng lưới đại lý được phân bổ trên cả 3 miền đất nước. Điều hành các công việc liên quan đến kỹ thuật - bảo hành là Trưởng phòng kỹ thuật. Với các nhiệm vụ cơ bản:

1.1. Nghiên cứu sản phẩm:

Cùng với các bộ phận dự án, tích hợp hệ thống, nghiên cứu thiết bị giảng dạy và thiết bị thí nghiệm... Phòng kỹ thuật là bộ phận trực tiếp thử nghiệm, phân tích và đánh giá ứng dụng của từng loại, nhất là các thiết bị mới. Phối hợp với từng bộ phận liên quan để tổ chức biên dịch, soạn thảo các tài liệu sử dụng, tài liệu giới thiệu... phù hợp với từng loại thiết bị. Mọi thông tin sau khi đã được tổng hợp sẽ là công cụ để cho các bộ phận kinh doanh chủ chốt của Công ty Hải Hà nghiên cứu bổ sung, đánh giá thị trường và khả năng cạnh tranh của sản phẩm, từng bước đưa sản phẩm tiếp cận và chiếm lĩnh thị trường.

Các lĩnh vực hiện đang được bộ phận Kỹ thuật đẩy mạnh nghiên cứu:

-          Các thiết bị phục vụ phòng học, phòng hội thảo của hãng các hãng:

+ Thiết bị trình chiếu chuyên dụng Projection (Màn hình cỡ lớn từ 43 đến 60 inch)

+ Thiết bị trình chiếu công nghệ cao DLP Projector (Máy chiếu công nghệ xử lý ánh sáng số)

+ Bộ thiết bị trình chiếu chuyên nghiệp: gồm máy chiếu xách tay kết hợp với máy tính xách tay, chiếu vật thể tạo thành bộ trình chiếu lưu động, thuận lợi cho các đơn vị, cán bộ thường xuyên có nhu cầu trình chiếu lưu động (như chuyển tiết giữa các lớp học, đi công tác xa...).

-          Các thiết bị phục vụ mạng Multimedia của hãng IKONNET bao gồm:

+ Phòng học  Multimedia HiClass V

+ Phòng học ngoại ngữ kỹ thuật số Hiclass DLL

+ Thiết bị chia sẻ máy tính cá nhân HiShare

+ Thiết bị sao lưu, phục hồi dữ liệu HiRestore

+ Thiết bị kết nối Multimedia HiCoverter

+ Phần mềm phục vụ giảng dạy, trình chiếu...: HiClick, HiMarker, HiShow, Hiclass SW.

-          Các giải pháp cho Mạng truyền thông máy tính:

+ Giải pháp cho mạng cục bộ LAN.

+ Giải pháp cho mạng diện rộng WAN

+ Giải pháp mạng truy cập từ xa Intranet, internet, FTP...

+ Giải pháp tổng thể, thiết kế trang WEB, xây dựng SERVER...

-          Các thiết bị phục vụ công tác quản lý, văn phòng:

+ Thiết bị phục vụ in ấn văn phòng, in ấn chuyên nghiệp, máy huỷ tài liệu...

+ Thiết bị quan sát, giám sát, báo động, quản lý bằng mã vạch, thẻ từ...

-          Các thiết bị thí nghiệm trong trường học:

+ Tổ chức xây dựng kho dữ liệu về thiết bị

+ Tổ hợp các mô hình xây dựng, thiết kế phòng thí nghiệm chuyên ngành

+ Hệ thống cơ sở dữ liệu lưu trữ, xây dựng tài liệu hướng dẫn sử dụng, bảo trì bảo dưỡng.

+ Các mô hình tiên tiến áp dụng công nghệ mới , phát triển các loại hình phòng học, trường học hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại trong nước và trên thế giới.

Đến nay, các sản phẩm của công ty đã đưa vào ứng dụng rộng rãi và được đánh giá rất cao trong công cuộc đổi mới phương thức dạy và học như các sản phẩm: HiShare (1 máy tính chia sẻ cho nhiều người sử dụng), HiClass (hệ thống dạy học trên máy tính kết hợp với các nguồn dữ liệu Multimedia), Hiclass DLL (phòng học ngoại kỹ thuật số), HiRestore (thiết bị phục hồi, bảo vệ dữ liệu của máy tính)...

1.2 Triển khai, lắp đặt thiết bị.

Công tác triển khai các dự án là nhiệm vụ trọng yếu của bộ phận kỹ thuật. Để đảm bảo thiết bị công ty bán ra đạt yêu cầu về chất lượng kỹ thuật và an toàn vận chuyển, đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Công ty Hải Hà gồm hơn 55 người - được tuyển chọn khắt khe, bao gồm các kỹ sư chuyên ngành, có kinh nghiệm lắp đặt nhiều năm trong các lĩnh vực khoa học cơ bản, khoa học chính xác (Lý học, hoá học, sinh học) và công nghệ Thông tin. Trong trường hợp cần thiết, các đối tác, các đại lý trên toàn quốc sẽ hỗ trợ công ty Hải Hà  đảm bảo tiến độ công việc và chất lượng kỹ thuật lắp đặt ở mức cao nhất.

1.3. Bảo hành sản phẩm:

Với đặc thù là đơn vị Phân phối, là Đại lý bán sản phẩm của nhiều hãng thiết bị trên thế giới, Công ty Cổ phần Thiết bị Giáo dục Hải Hà cơ bản đã xây dựng được mạng lưới đại lý bán và bảo hành sản phẩm phân bổ đều trên các thành phố lớn. Công tác đào tạo, huấn luyện nâng cao nghiệp vụ đội ngũ bảo hành chuyên nghiệp thường xuyên được tiến hành, các kỹ sư của Công ty Hải Hà luôn cố gắng hết mình trong việc chuyển giao công nghệ, trao đổi với các thành viên đại lý nhằm đảm bảo quyền lợi của mọi khách hàng khi mua sản phẩm của công ty.

Để đảm bảo được uy tín về khả năng bảo hành của mình, Công ty Cổ phần Thiết bị Giáo Dục Hải Hà đã thiết lập được một quy trình bảo hành chặt chẽ, mọi thông tin về khách hàng, hàng hoá hỏng... đều được cập nhật, phân tích trên hệ thống cơ sở dữ liệu. Chi tiết về quy trình bảo hành sản phẩm được nêu rõ trong mục II dưới đây.

1.4. Cung cấp các dịch vụ sau bán hàng.

Với chức năng chính là đơn vị kinh doanh sản phẩm Thiết bị giáo dục nên sản phẩm của công ty Hải Hà rất đa dạng về chủng loại, phong phú về kiểu dáng. Việc tư vấn đưa ra những định hướng để bổ sung, sửa chữa, chọn lựa thiết bị nâng cấp sao cho phù hợp nhất đối với các phòng học, phòng thí nghiệm, đồng thời duy trì các hoạt động bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các sản phẩm do Công ty chúng tôi cung cấp... là nhiệm vụ khá quan trọng của bộ phận Kỹ thuật thông qua các đợt khảo sát, triển khai lắp đặt và bảo hành. Với hình thức hỗ trợ này, bộ phận kỹ thuật của Công ty Hải Hà đã góp phần nâng cao uy tín của công ty Hải Hà, đem lại sự ổn định trong quá trình vận hành thiết bị của khách hàng.

 

 

 

 


II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG CỦA CÔNG TY HẢI HÀ

 

1. BẢO HÀNH CHUNG

·      Với năm trung tâm bảo hành chính của công ty Cổ phần Thiết bị Giáo dục Hải Hà tại Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An, Nha Trang và T.p Hồ Chí Minh, cùng với những kinh nghiệm đã tích lũy được trong nhiều năm cộng tác dịch vụ với các Hãng sản xuất như IKONNET, Phywe, Pierron, Degener, ACER, IBM, HP, CMS... trung tâm bảo hành dịch vụ của Công ty Hải Hà đảm nhiệm sửa chữa, thực hiện dịch vụ hậu mãi đối với hầu hết các thiết bị giáo dục, máy tính, thiết bị mạng đã được phân phối ra thị trường do Hải Hà thực hiện. Cùng với sự hỗ trợ trực tiếp từ Hãng, thông qua các khóa đào tạo chuyên môn chuyên sâu bảo hành, bảo trì, cung cấp linh kiện, thiết bị thay thế, và cùng với các thiết bị, dụng cụ sửa chữa hiện đại, Hải Hà đã đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.

·      Ngoài ra, tất cả các Hãng nước ngoài có sản phẩm do Công ty Hải Hà phân phối đều có đại diện tại Việt nam và có quan hệ chặt chẽ trong cộng tác với công ty. Các văn phòng đại diện của Hãng tại Việt nam, cũng như hệ thống hỗ trợ kỹ thuật của các công ty đa quốc gia sẽ có những hỗ trợ tốt nhất cho các sản phẩm do công ty Hải Hà cung cấp. Văn phòng đại diện sẽ đảm bảo việc cung cấp các tài liệu kỹ thuật, tư vấn hỗ trợ khách hàng, đảm bảo đầy đủ linh kiện cho các trung tâm bảo hành của công ty Hải Hà trên toàn quốc. Trong những trường hợp đặc biệt hoặc đặc thù của từng dự án, Công ty Hải Hà có thể có đủ thẩm quyền yêu cầu hãng trực tiếp  cử chuyên gia kỹ thuật đến tận cơ sở để giải quyết các sự cố kỹ thuật hoặc can thiệp, chứng minh tính ổn định của các thiết bị đã cung cấp.

·      Những trung tâm bảo hành của Công ty Hải Hà trên toàn quốc đều có khả năng hỗ trợ hoàn hảo cho khách hàng về các thiết bị do Hải Hà cung cấp. Các vấn đề phát sinh sẽ được bàn bạc, thống nhất của hai bên sao cho giải quyết một cách nhanh chóng, kịp thời.

2. CÁC DỊCH VỤ BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

2.1 Bảo hành sản phẩm:

·      Bảo hành cho khách hàng những thiết bị do Hải Hà cung cấp: Miễn phí với các thiết bị đang còn trong thời hạn bảo hành. Tuy nhiên, khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển từ đơn vị sử dụng đến địa điểm bảo hành thuộc Công ty Hải Hà. Chi tiết về bảo hành sản phẩm được nêu từ  mục 3 đến mục 7 dưới đây.

·      Các thiết bị hết thời hạn bảo hành khi có nhu cầu được gia hạn bảo hành, đơn vị sử dụng có thể ký kết hợp đồng chuyển thiết bị đó sang hình thức được bảo trì.

 

 

2.2. Bảo trì:

·      Bảo trì các sản phẩm của Công ty bán ra sau khi sản phẩm đó hết thời hạn bảo hành, và tất cả các sản phẩm thiết bị giáo dục, tin học khác của khách hàng khi có nhu cầu từ phía khách hàng. Với chức năng bảo trì, khách hàng có thể ký hợp đồng với công ty Hải Hà đưa ra các tiêu chí bảo trì như: số lần bảo trì trong năm, tư vấn nâng cấp hệ thống, chỉnh sửa lỗi của các thiết bị... Tuỳ theo đặc điểm của đơn vị cần được bảo trì thiết bị, công ty Hải Hà sẽ đưa ra các chính sách, nhân lực để đảm bảo sự liên tục trong công việc của khách hàng.

2.3. Các dịch vụ khác: Đáp ứng tại thời điểm khách hàng yêu cầu mà không thông qua một hợp đồng nào:

·      Nâng cấp, thay thế linh kiện, cụm thiết bị hỏng với sự hỗ trợ từ Hãng cung cấp cho khách hàng khi có yêu cầu mà không cần phải ký kết một hợp đồng bảo trì nào.  Thiết bị cung cấp sẽ được bảo hành theo tiêu chuẩn của Nhà sản xuất, tuy nhiên, khi thiết bị có lỗi phát sinh do các thiết bị khác gây ra thì công ty Hải Hà sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành những sai sót đó nếu cụm thiết bị không nằm trong danh sách hàng hoá được bảo trì.

·      Sửa chữa các thiết bị hỏng hóc như máy tính, máy in, máy Photo, UPS, các thiết bị điện, điện tử... khi khách hàng có nhu cầu.

·      Thực hiện các dịch vụ tin học khác như sửa chữa, nâng cấp, ghép nối hệ thống, kiểm tra và diệt Virus máy tính...

·      Liên hệ các đối tác, giới thiệu chuyên gia tư vấn trực tiếp cho khách hàng trong trường hợp lĩnh vực khách hàng yêu cầu của khách hàng nằm ngoài phạm vi kinh doanh của công ty Hải Hà.

·      Phục vụ trọn gói các công tác nêu trên.

3. THỜI ĐIỂM TÍNH BẢO HÀNH

Toàn bộ các thiết bị được bảo hành kể từ ngày có Biên bản bàn giao và nghiệm thu thiết bị giữa công ty Hải Hà và khách hàng.

4. THÔNG BÁO SỰ CỐ THIẾT BỊ

Khi thiết bị gặp sự cố, khách hành phải thông báo ngay cho trung tâm bảo hành gần nhất trong hệ thống trung tâm bảo hành trên toàn quốc của Công ty Hải Hà. Việc thông báo sự cố thiết bị có thể thực hiện bằng điện thoại, Fax hoặc e-mail. Các thông tin cụ thể của từng trạm bảo hành xem chi tiết ở mục 6 phần dưới đây. Hoặc khách hàng cũng có thể thông báo thẳng tới trung tâm bảo hành chính của Công ty Hải Hà có trụ sở đặt tại Hà Nội.

Điện thoại (Hot-line): 04-38699364/67

Fax: 04-38699365

Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Khi thông qua đường Fax hoặc e-mail, khách hàng vui lòng điền theo mẫu sau:

PHIẾU THÔNG BÁO SỰ CỐ THIẾT BỊ

Khách hàng:

 

Địa chỉ:

Fax

Điện thoại:

e-mail:

Tình trạng thiết bị:

Số phiếu bảo hành

Tên thiết bị

Kiểm tra sơ bộ

Sự cố gặp phải

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Yêu cầu khác của khách hàng (nếu có):

..............................................................................................................................................

...............................................................................................................................................

Thời gian thông báo: ....... giờ ....... ngày ....... tháng ..... năm .......

Khách hàng

_______________

5. THỜI GIAN ĐÁP ỨNG VÀ KHẮC PHỤC SỰ CỐ

Kể từ khi nhận được thông báo từ phía khách hàng (trừ trường hợp bất khả kháng như bão lụt, thiên tai, ...) cán bộ kỹ thuật chủa chúng tôi sẽ có mặt tại địa điểm của khách hàng trong khoảng thời gian như sau:

·      Đối với các địa điểm lắp đặt thiết bị cách trung tâm bảo hành trong hệ thống bảo hành của công ty Hải Hà dưới 20km:     trong vòng 2 giờ.

·      Đối với các địa điểm lắp đặt thiết bị cách trung tâm bảo hành trong hệ thống bảo hành của công ty Hải Hà dưới 100km:   trong vòng 24 giờ.

·      Đối với các địa điểm lắp đặt thiết bị cách trung tâm bảo hành trong hệ thống bảo hành của công ty Hải Hà trên 100km:     trong vòng 48 giờ.

( thời gian khắc phục sự cố được tính theo giờ làm việc hành chính )

6. NGUYÊN TẮC BẢO HÀNH

·      Điều kiện để được bảo hành:

-          Mọi thiết bị sẽ được bảo hành miễn phí theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất trong thời hạn bảo hành của từng loại thiết bị.

-          Có đủ biên bản bàn giao hàng hoá (có xác nhận của nhân viên lắp đặt) để  chứng minh rằng thiết bị đó được cung cấp bởi công ty Hải Hà.

-          Thiết bị phải có tem bảo hành của công ty Hải Hà và tem bảo hành dán trên thiết bị phải còn nguyên vẹn, có chữ ký, đánh dấu ngày tháng xuất kho của nhân viên công ty Hải Hà. Không có dấu hiệu bóc, vỡ, dán chồng...

-          Thiết bị không có dấu hiệu hỏng hóc do các tác động từ phía khách hàng  hoặc các điều kiện bất khả kháng gây ra như bị rơi vỡ, biến dạng, cháy nổ, ẩm ướt, không đúng cấu hình lúc lắp đặt...

-          Các điều kiện bổ sung theo đặc thù của từng thiết bị nêu trong phiếu bảo hành kèm theo thiết bị.

·      Nếu hỏng hóc do bên mua gây ra như làm đổ vỡ, gây biến dạng, vi phạm nguyên tắc sử dụng như để ướt, để lửa gây hư hại máy, lỗi do người sử dụng gây ra và các trường hợp bất khả kháng khác, chúng tôi vẫn có trách nhiệm sửa chữa, nhưng bên mua phải thanh toán toàn bộ chi phí theo thực tế phát sinh.

·      Bên mua có thể ký kết hợp đồng bảo hành và bảo trì hệ thống thiết bị cho những năm sau, thời hạn bảo hành tùy theo sự thỏa thuận giữa hai bên như đã ghi trong mục 2.2 và 2.3.

Khi thực hiện bảo hành cho khách hàng, kỹ sư bảo hành có trách nhiệm điền theo mẫu sau:

 

BÁO CÁO BẢO HÀNH - DỊCH VỤ

Người nhận thông tin:

Số: ............/.............

Tên khách hàng:

Phiếu bảo hành số............  ngày:.............

Địa chỉ:

Kiểu máy:

Điện thoại/Fax:

Serial No :

Mức độ dịch vụ

• Tại chỗ

• Còn bảo hành

• Tại Công ty Hải Hà

• Hết bảo hành

Thời gian thực hiện

Thời gian gọi

Thời gian bắt đầu

Thời gian kết thúc

_____/_________/________

_____/_________/________

_____/_________/________

dd         mm           yy

dd         mm           yy

dd         mm           yy

Kiểm tra và sửa chữa

 

 

Vật tư thay thế - Công sửa chữa

Nội dung

Mô tả

Giá

 

 

 

 

 

 

Tổng cộng:

 

Tình trạng thiết bị sau khi bàn giao:

 

 

 

Ngày thực hiện:         /          /

 

Chữ ký Khách hàng                                                             Người giải quyết

(Khi giao)                        (Khi nhận)                           (Khi giao)                        (Khi nhận)


III. QUY TRÌNH BẢO HÀNH CỦA CÔNG TY HẢI HÀ

 

1 MÔ HÌNH TỔ CHỨC CỦA BỘ PHẬN BẢO HÀNH

2. CHỨC NĂNG NHIỆM VỤ CỦA CÁC BỘ PHẬN

 

·      Trưởng phòng bảo hành chịu trách nhiệm chung, quyết định việc triển khai khắc phục lỗi tại các địa phương cũng như kết hợp với bên A tiến hành các đợt nâng cấp chung cho hệ thống với mục đích nâng cao khả năng hoạt động ổn định của hệ thống.

 

·      Bộ phận nhận thông tin và xử lý trực tuyến Hotline gồm những nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm nhiều năm trong công tác bảo hành, tư vấn kỹ thuật tại trụ sở chính của Công ty Hải Hà - HaiHa JointStock Co. hoặc tại những đại diện của Hải Hà trên các địa bàn có nhiệm vụ nhận thông tin từ khách hàng thông qua đường dây nóng, Fax, và email. Bộ phận này có thể trả lời tức khắc cho khách hàng các sự cố thông thường mà khách hàng mắc phải: hướng dẫn khách hàng làm một số thử nghiệm rồi phân tích để tìm ra những nguyên nhân mà nhiều khi không thể biết ngay được đó là nguyên nhân phần cứng, phần mềm hệ thống hay phần mềm ứng dụng. Trong trường hợp không thể xử lý được, toàn bộ thông tin nhận được sẽ gửi cho bộ phận Workshop và cho bộ phận On-site để các bộ phận này nghiên cứu và tới tận địa điểm xảy ra sự cố để hiệu chỉnh, sửa chữa. Toàn bộ các  thông tin nhận được từ khách hàng sẽ được lưu vào hệ thống cơ sở dữ liệu về các sự cố với hệ thống.

·      Bộ phận nghiên cứu xử lý lỗi Workshop có nhiệm vụ nghiên cứu, phân tích, tìm ra các giải pháp giải quyết các sự cố với hệ thống đã triển khai. Một nhiệm vụ rất khó khăn của bộ phận này là phải xác định được nguyên nhân gây ra lỗi. Các giải pháp tìm ra được sẽ được cập nhật vào cơ sở dữ liệu sự cố để cho các bộ phận Hotline và On-site sử dụng trong việc hỗ trợ khách hàng. Đồng thời thông qua Cơ sở dữ liệu sự cố đưa ra được các yêu cầu hướng dẫn chi tiết sử dụng thiết bị phần cứng, phần mềm, tiện ích cần thêm để dễ dàng xử lý sự cố, đảm bảo các thiết bị hoạt động nhanh hơn, ít xảy ra sự cố hơn. Trong trường hợp không khắc phục được sự cố hoặc thiết bị đã hoàn toàn hỏng thì bộ phận Workshop có trách nhiệm liên hệ với bộ phận Logistic để yêu cầu sự hỗ trợ từ nhà cung cấp.

 

·      Bộ phận khắc phục lỗi tại nơi xảy ra sự cố On-site với nhiệm vụ tới tận nơi xảy ra sự cố để sửa chữa sau khi được thông báo. Sau khi đã biết được chắc chắn nguyên nhân, kỹ sư bảo hành (KSBH) sẽ đến nơi thiết bị xảy ra sự cố cùng với các thiết bị của mình:

v      Nếu đó là lỗi có thể khắc phục được ngay lập tức, KSBH có trách nhiệm hoàn thành công việc đó tại chỗ trong thời gian ngắn nhất.

v      Nếu đó là lỗi khó sửa KSBH có các thiết bị thay thế tạm ngay tại chỗ cho khách hàng.

v      Sau khi gửi đi bảo hành KSBH có trách nhiệm đổi lại cho khách hàng đúng những vật tư đã lấy đi.

 

·      Bộ phận kho lưu trữ Storage có nhiệm vụ quản lý, theo dõi toàn bộ các thiết bị bảo hành. Khi nhận được yêu cầu của bộ phận On-site và có phê duyệt của Trưởng phòng bảo hành về thay thế tạm thời thiết bị cho khách hàng, bộ phận kho lưu trữ có nhiệm vụ cung cấp thiết bị có tính năng tương đương với thiết bị hỏng cần thay thế. Bộ phận kho lưu trữ có trách nhiệm ghi lại số xêri S/N của thiết bị lấy về từ phía khách hàng và xêri S/N của thiết bị cấp ra để đổi lại đúng thiết bị khi thời gian thay thế tạm thời đã hết.

 

·      Bộ phận hỗ trợ Logistic có nhiệm vụ hỗ trợ các bộ phận khác thuộc trung tâm bảo hành trong việc liên hệ với Nhà cung cấp thiết bị. Bộ phận này có trách nhiệm tìm hiều các quy định của Nhà sản xuất về vấn đề bảo hành và khi nhận được yêu cầu từ bộ phận Workshop hay On-site, bộ phận Logistic phải liên hệ và yêu cầu hỗ trợ của nhà cung cấp. Đồng thời, bộ phận này cũng có trách nhiệm theo dõi và giám sát việc gửi hàng đi nước ngoài để đảm bảo việc khắc phục sự cố được thực hiện trong thời gian ngắn nhất

3. MÔ HÌNH HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG TRUNG TÂM BẢO HÀNH

Các trung tâm bảo hành của công ty cổ phần Thiết bị Giáo dục Hải Hà được đặt tại nhiều địa điểm trên toàn quốc, nhằm

v      Khắc phục sự cố của thiết bị xảy ra trong địa bàn mình phụ trách theo đúng như quy trình bảo hành đã qui định

v      Liên tục chuyển thông tin về tình hình khắc phục sự cố cho trung tâm bảo hành chính tại Hà nội. Việc thông tin này được thông qua Telphone, Fax hoặc e-mail.

v      Khi gặp khó khăn trong việc khắc phục sự cố, có thể yêu cầu sự hỗ trợ của trung tâm bảo hành chính tại Hà nội.

Trung tâm bảo hành chính tại Hà nội có nhiệm vụ

v      Theo dõi toàn bộ quá trình bảo hành sản phẩm.

v      Khắc phục sự cố của thiết bị xảy ra trong địa phận mình phụ trách theo đúng quy trình bảo hành đã qui định.

v      Hỗ trợ trực tiếp khách hàng khi có yêu cầu của các trung tâm bảo hành trên toàn quốc.

v      Liên hệ và yêu cầu sự hỗ trợ trực tiếp từ Hãng, Nhà sản xuất.

v      Liên tục thông báo về các phương pháp khắc phục sự cố cho các trung tâm bảo hành trên toàn quốc.

4. CÁC NGUYÊN TẮC CƠ BẢN PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG

v      Đáp ứng một cách tốt nhất, thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng.

v      Trong quá trình bảo hành, luôn luôn phải đảm bảo sự liên tục trong công việc của khách hàng bằng các thiết bị có tính năng tương đương.

5. BẢO TRÌ THIẾT BỊ

Nếu khách hàng có nhu cầu, Hải Hà có thể ký kết các hợp đồng bảo trì về các nội dung sau:

v      Bảo trì hệ thống phần cứng.

v      Bảo trì phần mềm ứng dụng.

v      Bảo trì thiết bị với các thời gian khác nhau như trong giờ làm việc, 24/24h, ...


6. ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ BẢO HÀNH

 

Hệ thống bảo hành của công ty Cổ phần Thiết bị Giáo dục Hải Hà được phân bổ trên toàn quốc và đang ngày càng phát triển rộng lớn. Hiện có các địa điểm chính sau đây:

 

 Untitled

Trụ sở chính tại Hà Nội

Số 12 Dãy 38A Trần Đại Nghĩa, Hà nội

Tel:  (04) 38699364

Fax: (04) 38699365

e-mail: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Tại Hải Phòng

2/7 Trần Hưng Đạo, Tp. Hải Phòng

Tel:  (031) 844 780

Tại Thanh Hóa 

342 Trần Phú – P. Ba Đình – Thanh Hóa

Tel:  (037) 754317

Tại Nghệ An

53 Đường Minh Khai, Tp. Vinh

Tel:  (038) 835 888.

Tại Đà Nẵng

53 Hoàng Diệu – Thành phố  Đà Nẵng

Tel:  (0511)871 838.

Fax: (0511) 824 493

Tại Nha Trang 

số 20B Lý Tự Trọng, Tp. Nha Trang

Tel: (058) 810 055

Fax: (058) 823 847

e-mail: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Tại Tp. Hồ Chí Minh 

217 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. HCM

Tel:  (08) 9256169

Fax: (08) 9256170

Xem 5626 lần Chỉnh sửa lần cuối vào Thứ hai, 07 Tháng 3 2011 17:44
Hải Hà JSC

Tháng 10 năm 2000, Công ty Cổ phần Thiết bị Giáo dục Hải Hà chính thức khai trương và đi vào hoạt động với tên giao dịch quốc tế là HaiHa Education Equipment JointStock Company (HEE) chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các thiết bị giáo dục trung học cơ sở, trung học phổ thông, cao đẳng, đại học và dạy nghề, các sản phẩm điện tử, tin học, thiết bị văn phòng, tư vấn và cung cấp giải pháp về công nghệ tích hợp mạng LAN, WAN, Multimedia, đa dạng hóa các thiết bị công nghệ cao.

Website: hee.edu.vn
Bạn đang ở: Home